กรณีศึกษา การเติบโตของแบรนด์ "Supershades" ในตลาด Duty free
by Supershades 1953 Views
SUPERSHADES x KING POWER
เมื่อพูดถึงสินค้าปลอดภาษีหรือ Duty Free แล้ว คงหลีกไม่พ้น King Power เจ้าของ Chain Store สินค้าปลอดภาษีรายใหญ่ที่สุดของเมืองไทย ซึ่งประสบความสำเร็จในการทำการตลาดกับนักท่องเที่ยวจีนเป็นอย่างมาก
ศูนย์วิจัยกสิกรไทย คาดการณ์ว่า ปี 2563 จำนวนนักท่องเที่ยวจีนมาเที่ยวในไทยจะมีประมาณ 11.10 - 11.30 ล้านคน หรือคิดเป็นสัดส่วนการเติบโตประมาณ 1.6% - 3.5% ขณะที่การใช้จ่ายของนักท่องเที่ยวจีนเที่ยวไทยในปี 2563 คาดว่าจะมีมูลค่าประมาณ 550,000 - 560,000 ล้านบาท หรือเติบโตประมาณ 1.1% - 2.8% จากปี 2562
โดยล่าสุด SUPERSHADES เครื่องสำอางแบรนด์ไทยน้องใหม่ ได้ร่วมกับทาง King Power Beauty Club วางจำหน่ายผลิตภัณฑ์ของแบรนด์ฯ อาทิเช่น Collection "Galaxy Tint" ไอเทมยอดฮิตหรือสินค้ารุ่น Mini Lip Matte "Red4Love" ที่โด่งดังเป็นอย่างมากในหมู่สาวชาวจีน ผ่านช่องทาง Online Store เพื่อรองรับตลาด E-Payment ที่กำลังตอบโตขึ้นเป็นอย่างมาก
และเพื่อตอบสนองกับพฤติกรรมของผู้บริโภคทั้งในไทยและชาวจีนที่ใช้ Online Platform กันมากขึ้น หนึ่งในกลยุทธ์ที่ทางแบรนด์ฯนำมาใช้อำนวยความสะดวกก็คือ การช็อปปิ้งผ่าน King Power Online Store โดยสามารถเลือกสั่งซื้อและเลือกการจัดส่ง Delivery ไปที่บ้าน หรือเลือกที่จะ Pick up เองที่สนามบิน ซึ่งถือเป็นการรองรับตลาด E-Payment ที่กำลังเติบโตขึ้นได้เป็นอย่างดี
-------------------------------------------
Supershades available now at King Power Duty Free Online Store!
Source: https://www.kingpower.com/brand/supershades?lang=en
ความคิดเห็น
แสดงความคิดเห็น